Header Ads

10 vị trí nốt ruồi đắc địa trên cơ thể

Qua xem lich van nien 2016 thì trên cơ thể mỗi chúng ta vẫn thường xuất hiện những nốt ruồi, ở nhiều vị trí khác nhau. Có nốt ruồi ở tay, ở chân, trên khuôn mặt hoặc ở những chỗ kín. Vậy cùng xem tướng nốt ruồi để chi ra 10 vị trí nốt ruồi được coi là vị trí đắc địa trên cơ thể nhé.

Nốt ruồi gần miệng
Theo tu vi nam 2016 những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn.

Nếu nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại.

Nốt ruồi giữa cằm
Người sở hữu nốt ruồi giữa cằm là người ngay từ thời còn trẻ đã có suy nghĩ thấu đáo, làm việc cẩn trọng, dễ chiếm được lòng tin của người khác.

Nốt ruồi giữa trán
Người sở hữu nốt ruổi giữa Trán là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, họ có xu hướng trưởng thành sớm.

Nốt ruồi ở tai
Boi ten cho biết bạn sở hữu nốt ruồi ở tai chứng tỏ bạn là người có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt. Vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn.

Nếu trên đôi tai ấy xuất hiện nốt ruồi ở bất kì vị trí nào thì điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến sự may mắn của bạn. Bởi lẽ, dù nó ở vị trí nào đi chăng nữa thì nó cũng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân là người thông minh và có duyên trong kinh doanh.

Nốt ruồi ở mông
Chủ sở hữu của nốt ruồi này là người rất có năng khiếu nghệ thuật.

Nối ruồi dưới rốn
Là người đáng yêu mặc dù năng lực sáng tạo không cao.

Nốt ruồi ở đầu gối
Là cao thủ trong việc nắm giữ tiền bạc.

Nốt ruồi ở nách
Người này có thể không giỏi kiếm tiền nhưng khi cơ hội đến, họ biết tận dụng để làm giàu, đồng thời có khả năng quản lý tài chính tốt.

Nối ruồi ở bàn chân
Sở hữu nốt ruồi ở bạn chân chứng tỏ bạn là có sự nghiệp hoặc địa vị khá ổn định, vứng chắc

Nốt ruồi giữa đỉnh đầu
Con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi. Họ không phải vướng bận nỗi lo vật chất, người khác phải phấn đấu vài chục năm còn họ ngay từ khi sinh ra đã được ở trong điều kiện sống rất tốt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.