Header Ads

Xem tử vi tháng 3 /2017 cung Nhân Mã và Ma Kết

Mời các bạn cùng Boivuitinhyeu xem tử vi tháng 03/2017 của 12 cung hoàng đạo Nhân Mã, Ma Kết  tiết lộ tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính và chỉ số may mắn

1. Tử vi tháng 03/2017 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tử vi trọn đời có ghi tháng này Nhân Mã cần vạch ra cho mình một kế hoạch làm việc cụ thể và hiệu quả nhất có thể. Bên cạnh đó, để "đối mặt" với khối lượng công việc khổng lồ sắp đến, Nhân Mã cần xốc lại tinh thần thật nhanh chóng nào, và điều quan trọng nhất chính là sự cẩn trọng khi đưa ra quyết định. Cực kì quan trọng đấy nhé.

Đối với tình yêu, tháng 3 của Nhân Mã tương đối thuận lợi. Nếu bạn có dự định thay đổi, hoặc tiến thêm bước quan trọng, bạn nên chớp lấy thời cơ. Mối quan hệ sẵn có sẽ được duy trì và phát triển tốt đẹp nếu hai bạn thường xuyên trò chuyện, hoặc tuyệt vời hơn là cả hai có một vài sở thích chung.
Hãy sử dụng quỹ thời gian của mình thật hợp lí nhé. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì dành quá nhiều thời gian để lướt mạng xã hội.



2. Tử vi tháng 03/2017 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dự báo rằng tháng 3 không hứa hẹn là một tháng đem lại thành công cho Ma Kết trong khía cạnh nghề nghiệp, tài chính. Vì một lí do nào đó, phong độ của
Ma Kết có phần giảm sút, điều này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch mà bạn muốn thực hiện. Công việc bất ổn, đồng nghĩa với vấn đề tài chính sẽ không được như ý. Và điều này làm cho tháng 3 của Ma Kết không mấy suôn sẻ.

Trong tháng này, bói tinh yêu thấy do tập trung nhiều vào công việc và chuyện kiếm tiền nên Ma Kết không chú ý nhiều đến người kia. Chính vì thế, người ấy sẽ không hài lòng và có phần trách móc nặng lời với bạn. Trong trường hợp này, bạn nên chủ động giải thích cho "nửa kia" hiểu để nhận được sự thông cảm từ phía họ. Yên tâm nào, bởi sau tất cả mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Ma Kết cần đảm bảo rằng sức khỏe trong tháng này luôn ở mức ổn định. Để làm được điều đó,
Ma Kết phải có một chế độ tập luyện thường xuyên cộng với chế độ ăn hợp lí và đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nghỉ ngơi thư giãn hợp lí cũng là điều không thể thiếu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.