Header Ads

Vạch mặt 3 chòm sao nam đùa giỡn tình cảm

Tình yêu là chuyện nghiêm túc đâu phải là trò đùa thế nhưng đối với một số chàng trai thì họ luôn xem thứ tình cảm đáng quý này như một trò chơi cảm xúc, vì vậy mà họ sẵn sàng buông lời yêu ai đó chỉ để.... cho vui bản thân mà thôi. Nếu bạn là con gái hãy chú ý nhớ mặt những anh chàng thuộc các cung hoàng đạo này để đề phòng nhé. 

TOP 1 - Sư Tử
Nam Sư Tử là chàng trai vô cùng trăng hoa, vì lấy le với con gái, họ sẵn sàng tỏ ra hào phóng. Nếu gặp được đối tượng tốt, họ sẽ yêu chân thành, nhưng nếu gặp phải những cô nàng lẳng lơ, Sư Tử vốn nhiệt tình lại chủ động cũng sẽ không ngại "yêu chút cho vui" ^^. Không những thế, nam Sư Tử cảm thấy, mỗi người con gái đều có nét đáng yêu riêng, nên chăm sóc cho tất cả bọn họ mới phải.
TOP 2 - Cự Giải
Cự Giải mặc dù nhút nhát, nhưng xem bói tình yêu thấy rằng trước mặt cô gái họ thích, sự nhút nhát lại vô tình tạo điểm nhấn riêng cho nam Cự Giải, khiến các cô gái cảm thấy hấp dẫn vô cùng. Còn Cự Giải thì lại không biết cách từ chối, cũng không nỡ từ chối sự chân thành của đối phương, thành ra rất dễ vướng tình tay ba, tay tư...

TOP 3 - Bảo Bình
Nam Bảo Bình rất thích quan sát người khác, cho nên sẽ cảm thấy mỗi cô gái đều có điểm thú vị rất riêng. Đã vậy, với tính cách thông minh, hài hước, nam Bảo Bình rất được lòng các cô gái, là tuýp con trai điển hình mà cô gái nào cũng thích. Trong khi Bảo Bình thì không biết cách từ chối, luôn sẵn sàng mở cửa trái tim chào đón bất cứ ai!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.