Header Ads

Xem tướng tay để biết bạn có thích hợp kinh doanh, làm ăn lớn không?

Theo nhân tướng học, những người thành công trong kinh doanh bên cạnh việc họ là những người giỏi có đầu óc suy nghĩ, tính toán thì còn có sở hữu một số nét tướng có “số” thích hợp làm kinh doanh. Vậy bàn tay như thế nào sẽ thích hợp kinh doanh và làm ăn lớn. Mời các bạn cùng Boivuitinhyeu điểm danh nhé!


1. Đường chỉ tay của người giỏi tính toán, thích hợp làm thương nhân:

Đường Trí tuệ

Coi bói 2017 thấy : Những người có đường Trí tuệ dài đến gò Hỏa tinh là những người rất giỏi phán đoán sự việc và tốc độ tính toán nhanh, giúp họ xử lý công việc nhanh chóng. Ngoài ra, họ còn có khả năng thích nghi rất cao với công việc, chịu được gian khổ và thử thách.

Họ là những người nhanh nhạy với kinh doanh, biết nắm bắt cơ hội kinh doanh và thực hiện nhanh chóng. Nếu đoạn đầu của được đường Trí Tuệ gần với gò Thủy tinh cho thấy người đó biết tính toán được mất, lợi ích và khá nhạy bén trong kinh doanh. Chẳng ai có thể phù hợp để làm thương nhân hơn họ.

Đường Tài vận

Đường Tài vận thể hiện năng lực quản lý tiền và tài sản, đồng thời cũng thế hiện tài năng buôn bán kinh doanh của một người. Những người có đường tài Vận song hành cùng đường Vận mệnh và đường Sinh mệnh chính là những người có khả năng kinh danh rất tốt.

Có nhiều đường chỉ dọc trên tay

Đối với  những người có nhiều đường Vận mệnh, nhiều đường công danh hay đường vận mệnh, đường Tài vận đồng thời cùng xuất hiện thì đây chình là những người đam mê với công việc kinh doanh. Xem tử vi 2017 thấy : Trong đầu họ chỉ luôn suy nghĩ tới công việc, tất nhiên họ rất thích hợp làm trong lĩnh vực kinh doanh.

2. Hình dáng bàn tay người giỏi kinh doanh:

Ngón giữa dài

Những người có ngón giữa dài thường có khả năng tập trung cao, bình tĩnh, cẩn thận và chăm chỉ nên họ rất thích hợp để làm kinh doanh và buôn bán.

Ngón út dài

Những người có ngón út dài rất giỏi buôn bán, nhanh mồm nhanh miệng, lanh lợi, thông minh và thích giao tiếp.  Đối với những người này làm thương nhân là thích hợp nhất với họ. Ngoài ra, thường trên bạn tay họ sẽ có đường chỉ tay quý nhân phù trợ  để công việc làm ăn diễn ra thuận lợi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.