Header Ads

Chuyện tình duyên của Xử Nữ , Thiên Bình và Bọ Cạp năm 2017

Chuyện tình duyên năm 2017 của 3 cung hoàng đạo Xử Nữ, Thiên Bình và Bọ Cạp như thế nào? Những Xử Nữ, Thiên Bình và Bọ Cạp độc thân có tìm được 1 nửa của mình và những cặp đôi có được 1 kết thúc viên mãn. Mời các bạn cùng Boivuitinhyeu khám phá nhé!

1 . Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khoảng thời gian tim kiếm nửa kia của đời mình cuối cùng đã kết thúc. Bạn đã chịu thay đổi suy nghĩ và tiếp nhận thế giới theo một quan điểm mới. Bạn bị hấp dẫn bởi tâm hồn tốt đẹp bí ẩn của mình hơn là về vật chất. Điều này thật hiếm xảy ra đối với con người thực dụng như Xử Nữ. Rất khó để đi vào trái tim Xử Nữ trừ khi bạn tự mở lòng. Suy nghĩ tích cực là yếu tốt quyết định khiến bạn hạnh phúc. Không nên kén cá chọn canh quá làm gì nữa đâu.

Xem boi thấy Kĩ năng thực tế và phân tích bẩm sinh của bạn sẽ làm hài lòng người yêu bạn đấy. Nhưng bạn phải nhớ rằng không điều gì là hoàn hảo, bạn luôn phải cố gắng và vun đắp để tình yêu được trọn vẹn.



Khó khăn của những cặp Xử Nữ đã kết hôn cuối cùng cũng qua đi sau một thời gian dài đầy mệt mỏi. Bạn sẽ được tận hưởng năm 2017 đầy thỏa mãn và hòa hợp.

2. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Trong năm nay, rất có thể những Thiên Bình độc thân sẽ kiếm được người tình phù hợp. Bạn bè và gia đình ủng hộ mối quan hệ này, chỉ tiếc nếu bạn không muốn nghiêm túc nó sẽ không kéo dài lâu. Nếu thích có thể thả thính nhiều người khác để xem bản thân mình thực sự phù hợp với mẫu người thế nào.

Năm 2017 được dự đoán là đầy biến động đối với Thiên Bình. Bạn cần thay đổi nhận thức về tình yêu nếu như muốn cứu lấy mối quan hệ hiện tại bởi hiện nay, bạn đang là người sai hoàn toàn. Nhưng bạn là một người khá đa dạng, dễ thích nghi và dễ chấp nhận quan điểm của nhiều người khác nhau để thay đổi bản thân. Hãy mang một chút lãng mạn đến với tình yêu của mình và nhìn xem mọi việc trở nên tốt đẹp thế nào nhé. Một vài gợi ý cho Thiên Bình đó là hãy lên kế hoạch du lịch hoặc những bữa ăn tối dưới ánh nến sẽ là một ý tưởng không tồi.

Xem tuổi vợ chồng khuyên những Thiên Bình đã lập gia đình nên cẩn thận bởi đây sẽ là một năm sóng gió đấy. Đột nhiên, người chồng trở nên thích lãnh đạo, ra quyết định và chiếm ưu thế hơn, khiến bạn cảm thấy ngột ngạt.

3. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp độc thân năm nay sẽ có hàng tá anh chàng theo đuổi. Dưới sự bảo hộ của thần Vệ Nữ, sẽ có một list dài những người xếp hàng để có được một lần hẹn hò với bạn đấy.

Còn những Bọ Cạp đang yêu lại thể hiện việc kiểm soát người yêu hơi thái quá bằng việc ghen tuông nổ trời và cố gắng kiểm soát mọi hành động của người yêu. Sự xuất hiện của người yêu cũ sẽ làm bạn phát điên và làm cho tình cảm của hai bạn vốn đang gặp trục trặc lại còn thêm nhiều vấn đề hơn. Nếu không cẩn thận lèo lái thì tình yêu của bạn rất có thể đi đến hồi kết đấy.

Dự báo năm nay sẽ là có một chút xáo trộn nho nhỏ đối với các bạn đã lập gia đình. Các bạn cần phải vạch ra ranh giới rõ ràng giữa hôn nhân và một quan hệ bạn bè thực dụng. Trong năm nay, bạn phải kiểm điểm lại sự tự do về các mối quan hệ của mình.

Thật tuyệt nhưng cũng thật tệ bởi không ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của bạn trên giường cả. Nhưng nếu bạn tìm kiếm những mối quan hệ ngắn ngày hay một chút tình vụng trộm, chắc chắn nó sẽ không mang lại điều gì tốt đẹp hết. Vì thế, bạn phải hết sức khôn ngoan để tận hưởng mối tình trăm năm với bạn đời của mình thôi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.