Header Ads

Cấm địa tình yêu của nhóm nguyên tố Nước

Trong tình yêu, mỗi cung hoàng đạo đều có 1 nguyên tắc yêu riêng. Có những nguyên tắc mà dù thế nào họ cũng quyết tránh xa. Hôm nay Boivuitinhyeu sẽ cùng bạn khám phá “cấm địa” trong tình yêu của nhóm nguyên tố Nước : Song Ngư, Cự Giải, Hổ Cáp nhé!

1. Cấm địa tình yêu của Song Ngư là: Tình yêu phi công – máy bay

Song Ngư là 1 trong 12 cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố nước nhút nhát chẳng dám đối diện với ánh mắt dò xét và sự dèm pha của thế gian về tình yêu của mình. Hơn nữa, Song Ngư khi yêu cần được che chở, bảo vệ, quan tâm hơn là để người khác dựa dẫm nên họ không thích tình yêu “không bình thường” như vậy.



2. Cấm địa tình yêu của Cự Giải là: Ngoại tình

Gia đình với Cự Giải là số 1 nên không bao giờ họ chấp nhận tình yêu ngoài luồng, ngoại tình – thứ khiến gia đình tan vỡ. Thời khắc bước vào hôn nhân xem bói tình duyên, Cự giải đã quyết định chỉ chung thủy với duy nhất một người, đó là tinh thần trách nhiệm của những chú cua và nhiều cung hoàng đạo nên học hỏi

3. Cấm địa tình yêu của Hổ Cáp là: Không có gì là không thể chấp nhận được

Ẩn sâu trong vẻ bề ngoài lạnh lùng, đáng sợ là tâm hồn nhạy cảm và trái tim khao khát yêu đương, Bọ Cạp sẵn sàng đón nhận tất cả các loại tình yêu, miễn là nó xuất phát từ tình cảm chân thành và sự tự nguyện của đôi bên.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.