Header Ads

Cách cung Song Ngư vượt qua nỗi đau

Nỗi đau nào cũng có cách vượt qua. Tuy nhiên mỗi người vượt qua 1 cách khách nhau, 12 cung hoàng đạo cũng vậy. Đặc biết là cung Song Ngư vượt qua nỗi đau như thế nào? Mời các bạn cùng Boivuitinhyeu khám phá nhé!



Song Ngư rất dễ bị cuốn vào chuyện ngoại tình mà không nhận ra hoặc có thể họ nhận ra nhưng những quan tâm, những cảm giác mới mẻ mà đối phương mang lại khiến họ khó cưỡng lại. Song Ngư dễ bị rung động trước những hành động lãng mạn. Khi bắt đầu mối quan hệ với người mới, Song Ngư vẫn dành tình cảm cho nửa kia của mình (như một người bạn) nhưng bói tình yêu thì đã không còn. Ngay cả bản thân Song Ngư cũng không thể hiểu nổi lý do của sự tan vỡ, họ cứ bị cuốn vào mối quan hệ mới mà không biết vì sao.

Tuy nhiên, trong tử vi 2017 có viết: Song Ngư không muốn bị coi là kẻ phản bội, không muốn làm tổn thương nửa kia nên họ sẽ không nói lời chia tay với người yêu. Để kết thúc mối quan hệ với Song Ngư đòi hỏi đối phương phải có quyết tâm sắt đá. Bởi lẽ Song Ngư sẽ tiếp tục níu kéo, họ không thể chấp nhận được rằng mối quan hệ của họ đã thực sự chấm dứt và thuyết phục đối phương rằng họ sẽ tìm cách cải thiện để mọi thứ tốt đẹp trở lại. Thái độ không dứt khoát của Song Ngư trong tình cảm sẽ khiến đối phương cảm thấy hoài nghi và mệt mỏi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.