Header Ads

Xem bói tình yêu giữa Cự Giải và Bọ Cạp !

Xem bói tình yêu cung Cự Giải ( 22/06 - 22/07)và cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11) để biết được 2 bạn có hợp nhau hay không, chi tiết quan điểm về tình yêu của 2 cung hoàng đạo. Cùng Boivuitinhyeu khám phá nhé!

Cự Giải và Bọ Cạp đều cùng thuộc chòm sao Thủy Tượng, khi mới vừa gặp nhau sẽ có cảm giác tâm đầu ý hợp; sự ăn ý như biết rõ lòng nhau sẽ tùy theo giai đoạn của tình yêu mà càng trở nên nồng nàn hơn. Sự ấm áp, mẫu tính của Cự Giải rất hợp với sức hấp dẫn thần bí của Bọ Cạp, đây sẽ là cặp đôi của những nét đẹp tụ hội và sức hấp dẫn lan tỏa. Tuy, Bọ Cạp -1 trong 12 cung hoang dao tuy vẻ ngoài hiền hòa điềm tĩnh, nhưng khuyên Cự Giải rằng chớ có mà khiến họ nổi máu ghen lên nhá ! đặc biệt là chiến tích lãng mạn trong quá khứ của , vì một khi Bọ Cạp đã bị kích hoạt, sức bùng nổ là rất khủng khiếp đó !


Thực ra Bọ Cạp không hẳn giỏi ghen tuông, họ rất có tính nhẫn nại, bởi sau khi hạ quyết tâm điều gì sẽ luôn cố gắng đạt được mục tiêu, vậy nên để bảo vệ lợi ích bản thân, ngoài việc “càn quét” những chướng ngại vật ra, cũng khó tránh có những nỗi hiềm nghi. Theo lịch van niên 2017 thấy ở đây Có sự tương hợp, sự nhất quán về giá trị quan trong nhìn nhận ở tình yêu của Bọ Cạp và tính cách rất cần sự che chở của Cự Giải; Cự Giải nên phát huy chiếc “càng cua” mẫu tính của mình hơn nữa, để giúp cho họ cảm nhận được sự chân thành của . Thực tế thì bất kể chòm sao nào cũng cần sự chuyên tâm trong tình yêu, chẳng qua người yêu Bọ Cạp càng cần như vậy, nếu không họ rất có thể sẽ phản công sau khi đã lùi một bước !

 Ngoài ra, Cự Giải khi gặp vấn đề hay ẩn giấu co mình lại, Bọ Cạp đụng phải “đinh” trong lòng cũng phiền muộn, điều này cần đặc biệt lưu ý; dù rằng sự ăn ý của hai người có tuyệt đến mấy, luôn luôn cần sự trao đổi với nhau, nếu luôn đem sự việc giấu trong lòng, không những sẽ “chết ngạt” với nó, mà còn dễ dàng gây ra những hiểu lầm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.